Topic: วิธีทาสีบ้าน ให้สวย ต้องเลือกใช้สีให้ถูก

Page 1 of 1  sorted by
milkmilk
Posts:
Date:

วิธีทาสีบ้าน ให้สวย ต้องเลือกใช้สีให้ถูก

Permalink   
 

1. น้ำยาขจัดเชื้อราและตะไคร่น้ำ 

วิธีทาสีบ้านด้วยตัวเองให้ได้ผลและได้สีที่สวยมากที่สุดคือการเคลียร์พื้นผิวให้สะอาดด้วยน้ำยาขจัดเชื้อราและตะไคร่น้ำเพื่อให้พื้นผิวที่มีคราบสกปรกหรือมีรอยตะปุ่มตะป่ำกลับมาสะอาดอีกครั้งพร้อมต่อการทาสีบ้านใหม่ 

2. สีรองพื้นปูนเก่า 

ผิวบ้านเดิมบางครั้งก็ไม่ได้แข็งแรงเสมอไปจนทำให้มีฝุ่นผงเพราะฉะนั้น สีรองพื้น ปูนเก่าจะทำให้ปัญหาฟิล์มสีเสื่อมสภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดทั้งยังช่วยทำให้สีทาทับหน้าติดทนนานมากยิ่งขึ้น 

3. อะคริลิกอุดโป๊ว หรือสีโป๊ว

ถ้าหากบ้านมีรอยแตกร้าวก่อนเริ่มเข้าสู่วิธีทาสีบ้านด้วยตัวเองห้ามลืมใช้สีโป๊วเด็ดขาดเพราะนอกจากจะทำให้พื้นผิวกลับมาเรียบเนียนเสมอกันแล้วยังช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอได้อย่างดีเวลาทาสีบ้านใหม่ก็ทำให้เนื้อสีสม่ำเสมอกันได้บ้านใหม่ไม่โทรม 

4. สีรองพื้นปูนเก่า 

เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญของวิธีทาสีบ้านให้สวยและได้สีที่ถูกใจโดยสีรองพื้นปูนเก่าจะช่วยทำให้สีทาทับหน้ายึดเกาะได้ดีหากไม่ทาสีรองพื้นแล้วไปลงสีทับหน้าเลยก็อาจทำให้ได้ สีทาบ้าน หรือ สีทาห้อง ที่ดรอปกว่าสีจริงและอาจต้องมาแก้งานใหม่ในอนาคต 

5. สีทับหน้า 

หากต้องการเลือกใช้สีที่มีคุณภาพ HomeGuru ขอแนะนำว่าให้เลือกใช้ประเภทที่ทาได้ทั้งภายในและภายนอกเพราะจะทำให้คุณไม่ต้องมานั่งปวดหัวกับการเลือกสีโดยสีบางรุ่นก็มาพร้อมคุณสมบัติการฟอกอากาศลดการระคายเคืองและทำความสะอาดง่ายโดยไม่ทำลายพื้นสี

อ่านต่อ



__________________
Page 1 of 1  sorted by
Simple Guestbook
Name **
Email **
How did you find about my homepage
Internet search
Link from another site
Word of mouth
Comments, suggestions
Private Message:


Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard